Welcome to our website !

Thịt heo chiên xù theo phong cách châu Âu

By tháng 9 04, 2013 ,

Món thịt heo chiên xù theo phong cách châu Âu khá đơn giản, thời gian chế biến nhanh chóng đã cho chúng ta một món ăn đẹp mắt, thơm, giòn rất tuyệt vời.

Nguyên liệu cho món thịt heo chiên xù:
- 400 gram thịt nạc lưng, các bạn chú ý không nên chọn nạc đùi vì nạc đùi sau khi chiên dễ bị dai
- Cần tây, cà rốt, bắp cải, dưa leo, bột xù, bột mỳ, trứng gà, hạt nêm, tương ớt, giấm gạo, nước tương, tiêu,  muối, đường, dầu ăn Meizan


Thịt heo chiên xù cùng dầu ăn Meizan
Ảnh: Thịt heo chiên xù cùng dầu ăn Meizan



Cách chế biến thịt heo chiên xù:
Thịt nạc lưng rửa sạch để ráo nước sau đó cắt dày khoảng 1 cm, các bạn sẽ thấy lát thịt bây giờ dày và to, chắc hẳn sẽ sợ chiên lâu chín, nhưng sau đây là cách giải quyết, các bạn trở ngược dao, dùng sống dao để bằm cho thịt nhão đều ra(nếu có búa nhỏ dùng đập thịt sẽ rất tốt), đảm bảo sau khi chiên thịt sẽ được mềm. Sau khi xong chúng ta ướp thịt heo với tiêu muối và một ít đường, thêm ít nước tương nữa, sau đó ướp thịt từ 10 đến 15 phút cho thịt thấm gia vị.

Trong khi chờ đợi thịt thấm, các bạn đập trứng ra tô khuấy đều, bột mỳ và bột chiên xù cũng cho ra tô, tiếp đó chúng ta lấy thịt nhúng qua lớp bột mỳ, rồi nhúng qua lớp trứng, sau đó tiếp tục nhúng qua lớp bột chiên xù là xong công đoạn chuẩn bị.

Bắt chảo dầu lên bếp đun lửa cho đến khi dầu ăn nóng lên, rồi sau đó cho từng lát thịt vào chiên trong khoảng 2-3 phút. Trong khoảng thời gian này chúng ta làm nước sốp cho món ăn này, đem 4 muỗng sốt và cần tây cắt hạt lựu nhỏ cho vào tô trộn đều. Bây giờ vớt từng lát thịt ra dĩa cho ráo dầu, rồi để nguội một chút, sau đó lấy dao cắt ra từng miếng nhỏ cho vừa ăn xếp ra dĩa. Cho thêm ít rau xà lách, vài lát cà chua cho món ăn thêm ngon! Các bạn rưới sốt lên dĩa thịt mà ăn nha!

Bây giờ thì có thể thưởng thức rồi, chúc các bạn ngon miệng!

Tìm hiểu thêm các thông tin về Dầu đậu phộnggiá 1 lít dầu đậu phộng

You Might Also Like

0 nhận xét