Welcome to our website !

Nước mắm cốt Nam Ô mua ở đâu uy tín tại Hà Nội HCM

By tháng 11 08, 2017

Giá nước mắm nhĩ Nam Ô Đà Nẵng bao nhiêu 1 lít - Giá nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng bao nhiêu 1 lít - Nước mắm nhĩ Nam Ô mua ở đâu giá rẻ tại Hà Nội. Chia sẻ bởi dầu ăn meizan

Giá bán: 100.000 đồng/chai 1 lít
Nơi sản xuất: Làng Nam Ô – Đà Nẵng

Nước mắm Nam Ô là loại nước chấm danh tiếng của Đà Nẵng tồn tại từ lâu đời và có sức sống bền bỉ bởi chất lượng được kiểm chứng qua thời gian. Loại nước mắm đặc sản Đà Nẵng từ lâu đã trở thành món quà biếu ý nghĩ của khách phương xa khi đến Đà Nẵng.




Nước mắm Nam Ô ngon thế nào?
Nước mắm thường là món nêm, món nước chấm phổ biến của gia đình Việt. Nếu ở Miền Nam có nước nắm Phú Quốc thì ở miền Trung, cụ thể là ở Đà Nẵng lại có nước mắm Nam Ô cũng thơm ngon và nổi tiếng không kém. Đây là món đặc sản có cách chế biến gia truyền, tận dụng nguồn nguyên liệu dồi dào sẵn có ở vùng dưới chân đèo Hải Vân.

Nước mắm Nam Ô được làm từ cá than, được đánh bắt vào tháng 3 hằng nàm vì khoảng thời gian này cá mới có độ đạm cao. Người ta đem cá ướp với muối sao cho thật đều và đặt ngay ngắn cá vào chum bằng gỗ mít. Phần dưới của chum có lót sạn to, vải lọc và chuộc để lọc tinh chất nước mắm từ cá than. Xong, đậy chum thật kín, nơi không gió, ít ánh sán, khô ráo, sạch sẽ, ủ cá trong vòng 6-7 tháng là bắt đầu có nước mắm tinh chất màu đỏ sậm, mùi thơm hấp dẫn.

Giá nước mắm Nam Ô thường đắt hơn các loại thông thường bán trên thị trường, nhưng bù lại giá tiền đi đôi với chất lượng. Nhiều gia đình chọn nước mắm Nam Ô thường xuyên cho bữa ăn, chủ yếu là làm nước chấm, còn nêm thì dùng muối hoặc các loại nước mắm thông thường khác. Về hương vị, thật khó có loại nước mắm nào sánh được với nước mắm Nam Ô, vị mặn thanh, nước màu cánh gián trong veo và mùi thơm hấp dẫn là những đặc điển nổi trội của loại đặc sản này.

Nước mắm Nam Ô ở Đà Nẵng
Đặc sản ngon 3 miền tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các loại nước mắm Nam Ô chính gốc Đà Nẵng với giá rẻ. Nước mắm Nam Ô là món ăn làm quà tặng ý nghĩa khi du lịch Đà Nẵng, dùng làm nước chấm cực ngon.

Giá bán Nước mắm Nam Ô tại shop chúng tôi như sau:

Nước mắm Nam Ô Bà Gia: 100.000 đồng/chai 1 lít.

Nước mắm Nam Ô, một đặc sản làm quà biếu của Đà Nẵng vô cùng tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Hãy liên hệ với dacsanngon3mien.net qua Hotline: 0973.89.50.89/ 0126.789.8047 (Nga), những chai nước mắm thơm ngon và sạch sẽ được trao đến tận tay quý khách hàng.

Đặc sản khác giới thiệu tới bạn: Cửa hàng bán mắm ruốc Dì Cẩn Đà Nẵng uy tín / Tôm khô Cà Mau Phú Quốc trở thành 1 trong những đặc sản Việt Nam

Tìm hiểu thêm: Giá nước mắm cốt Nam Ô đặc sản Đà Nẵng bao nhiêu 1 lít - Nước mắm cốt Nam Ô mua ở đâu giá sỉ tại Hà Nội - Nước mắm Nam Ô đặc sản Đà Nẵng mua ở đâu uy tín tại Sài Gòn

You Might Also Like

0 nhận xét