Welcome to our website !

Những lợi ích bất ngờ của dầu phộng với sức khỏe của bạn

By tháng 3 14, 2016 ,

(Những lợi ích bất ngờ của dầu phộng với sức khỏe của bạn) Dầu đậu phộng là một loại dầu ngọt có hương vị tự nhiên. Nó có màu vàng nhạt và có mùi trung tính, được chiết xuất từ các hạt đậu phộng.


Dầu đậu phộng có năng lượng cao. Nó chứa chất béo không bão hòa đơn, vitamin A, D và E. Dầu đậu phộng có thể được coi là một trong những loại dầu lành mạnh, tốt cho sức khỏe.

Axit béo Omega-3 có trong dầu giúp hỗ trợ một chức năng não, chất chống oxy hóa giúp tránh khỏi các bệnh như bệnh tim mạch, ung thư và lão hóa. Loại dầu này cũng chứa chất resveratrol giúp bảo vệ cơ thể khỏi nhiễm virus và nấm.

Có vô số lợi ích sức khỏe của dầu đậu phộng nguyên chất. Dưới đây là một số lợi ích sức khỏe tuyệt vời của dầu đậu phộng. Hãy đọc để biết thêm.





Tuần hoàn máu tốt hơn: Loại dầu lành mạnh này giúp giãn nở các mạch máu và điều tiết lưu lượng máu.


Ngăn chặn ung thư: Các chất chống oxy hóa có trong dầu đậu phộng làm giảm nguy cơ ung thư. Bao gồm các loại thực phẩm khác giàu chất chống oxy hóa như trái cây và rau quả cũng giảm nguy cơ ung thư


Cung cấp năng lượng: Các chất béo lành mạnh có trong dầu đậu phộng cung cấp năng lượng để thực hiện các chức năng khác nhau trong cơ thể


Ngăn chặn các vấn đề về dạ dày: Dầu đậu phộng giúp ngăn ngừa các rối loạn dạ dày như táo bón, rối loạn tiêu hóa và tiêu chảy.

Xem thêm Những công dụng của dầu phộng với sức khỏe của bạn 

You Might Also Like

0 nhận xét